🍀|| GIỚI THIỆU CHUYÊN ĐỀ TẬP HUẤN 1||🍀

 🌹 Sau khi vượt qua vòng 1 thì "KNNN 2021" quyết định sẽ tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin cho các bạn bằng một buổi tập huấn về cách xây dựng mô hình Canvas - một mô hình kinh doanh kinh điển mà startup nào cũng cần biết, một công cụ quan trọng cung cấp một cái nhìn tổng thể về doanh nghiệp, chắc chắn sẽ là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa đầu tiên để thành công trên con đường khởi nghiệp nông nghiệp, đến với buổi tập huấn đầu tiên các bạn sẽ được training về các chuyên đề sau đây:

🌿 Giải pháp giá trị

🌿 Đối tác chính

🌿 Các hoạt động trọng yếu

🌿 Các nguồn lực chính

🍀 Trainer buổi tập huấn: Giảng viên Hoàng Thế Vinh.

🔔 Thời gian: 23/09/2021.

Sáng: 9h00, Chiều: 14h00.

 📣 Các bạn thí sinh của "KNNN 2021" ơi! Đừng quên ngày mai các bạn có hẹn với giảng viên Hoàng Thế Vinh đó nhé. Tuy bận rộn với lịch trình của mình, nhưng thầy Hoàng Thế Vinh vẫn nhận lời trở thành trainer buổi tập huấn cho cuộc thi KNNN 2021, với sứ mệnh truyền đạt những trải nghiệm, kiến thức thực tiễn, bổ ích trong lĩnh vực khởi nghiệp đến thế hệ trẻ, thầy Hoàng Thế Vinh sẽ mang đến cho các bạn cơ hội tích lũy kiến thức và hoàn thiện ý tưởng khởi nghiệp đang còn dang dở của mình.

 ✨ Ngoài các chuyên đề trên thì Canvas còn rất nhiều điều thú vị đang chờ các bạn khám phá, hãy cùng "KNNN 2021" chờ đón những buổi training tiếp theo bạn nhé!

 💌 Đừng quên thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch nhé!

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
🎯|| GIỚI THIỆU CHUYÊN ĐỀ TẬP HUẤN 2 ||🎯

 🍀 Quản trị chi phí là một trong những yếu tố cơ bản làm đòn bẩy đưa các dự án start-up vươn mình thành doanh nghiệp có chỗ đứng trên thị trường, nhưng phần lớn chúng ta vẫn còn mơ hồ với khái niệm này. Vậy nên "KNNN 2021" quyết định tổ chức buổi tập huấn 2 giúp các bạn hiểu kỹ hơn về kỹ năng quản lý tài chính.

 🎯 Nội dung chính của buổi training:

🌿 Dòng Doanh thu

🌿 Cơ cấu Chi phí

🍀 Đến với buổi training 2 lần này là sự tham gia: Giảng viên Phan Thị Lệ Hằng.

🔔 Thời gian: 24/09/2021

Sáng: 9h00, Chiều: 14h00.

 💐 Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức uyên bác, cô Lệ Hằng sẽ mang đến cho các bạn những kinh nghiệm bổ ích giúp "cuộc đời nở hoa" trong suốt hành trình lập nghiệp của mình, đồng thời tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin thuyết phục ban giám khảo và giành tấm vé vào vòng trong bạn nhé. Vậy là các bạn đã biết được 6 cách xây dựng mô hình Canvas rồi đúng không nào! Hãy cùng chờ xem skill nào sẽ lộ diện ở buổi tập huấn cuối cùng nhé! 🥰

 💌 Tình hình COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Các bạn hãy giữ gìn sức khoẻ và thực hiện tốt các bạn pháp phòng chống dịch nha!

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 ✨|| GIỚI THIỆU CHUYÊN ĐỀ TẬP HUẤN 3 ||✨

 🎯 Qua 2 buổi tập huấn chắc chắn các đã bỏ túi cho mình không ít kinh nghiệm rồi đúng không? Mô hình Canvas là một là mô hình thường xuyên được sử dụng để quản lý các chiến lược của doanh nghiệp mà mang lại hiệu quả cao và để có một mô hình Canvas hoàn chỉnh thì các bạn cần tham gia buổi huấn luyện cuối cùng gồm có các chuyên đề:

🌿 Phân khúc khách hàng

🌿 Kênh phân phối

🌿 Quan hệ Khách hàng

🍀 Trainer buổi tập huấn: Giảng viên Đặng Đức Huy

🔔 Thời gian: 25/09/2021

Sáng: 9h00, Chiều: 14h00

 💐Với khối lượng kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực khởi nghiệp, thầy Đức Huy sẽ giúp các bạn tạo nên bước tiến nâng tầm trên con đường chinh phục giấc mơ sự nghiệp tương lai. "KNNN 2021" tin rằng đây sẽ là một hành trang tiếp sức tuyệt vời giúp các đội thi vượt qua vòng "Chung kết" đầy cam go nhưng cũng không kém phần hấp dẫn sắp tới. Vậy nên, hãy đón chờ cùng "KNNN 2021" nhé!

 💌 Hãy thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh để tất cả chúng ta sẽ nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường nha! 🥰

 
 

 

 


 

 

 

Số lần xem trang: 2163
Điều chỉnh lần cuối: 20-09-2021

Thông báo

(05-04-2024)

Hội thảo Tập huấn Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý khoa học công nghệ và sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (16-03-2024)

Hội nghị Triển khai hoạt động Khoa học Công nghệ năm 2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (16-03-2024)

Quyết định của UBND Tp. Hồ Chí Minh về việc phân công các Hội đồng Hiệu trưởng khối ngành trực thuộc Hội đồng Hiệu trưởng các trường Đại học trên địa bàn TP. HCM (06-03-2024)

Thông báo nộp thuyết minh nhiệm vụ KHCN cấp cơ sở (Giảng viên, sinh viên và chuyên viên) năm 2024 (29-02-2024)

Thông báo nộp thuyết minh đề tài KH&CN cấp cơ sở (Giảng viên, Sinh viên và Chuyên viên) đợt 2 năm 2023 (18-12-2023)

Thông báo nộp thuyết minh đề tài KH&CN cấp cơ sở (Giảng viên, Sinh viên và Chuyên viên) đợt 1 năm 2023 (18-12-2023)

(01-11-2023)

Thông báo tham gia Hội chợ - Triển lãm công nghệ nuôi trồng, chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP năm 2023 (18-10-2023)

Quyết định ban hành Phụ lục điều chỉnh Quy chế hoạt động nhóm nghiên cứu, nhóm nghiên cứu mạnh trường ĐH Nông Lâm Tp. HCM (26-09-2023)

Xem thêm ...

Trang liên kết

 
THƯ VIỆN VIDEO

                                                      

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : ba một năm một chín

Xem trả lời của bạn !